Máy rửa bát 365

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi dongoca22019, 25/2/20.

  1. dongoca22019

    dongoca22019 Thành viên

    Sản phẩm có giá cả không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Nếu gia đình có không gian bếp rộng và nhu cầu nấu nướng cao thì máy rửa bát Bosch SMS50E28EU xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy rửa bát 365 cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất 2018 và bảo trì vĩnh viễn trọn đời máy.

    Máy rửa bát hay máy rửa chén đều là thuật ngữ được sử dụng chung để mô tả về một con robot có khả năng rửa sạch các loại chén bát. Với máy rửa bát công việc bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

    Bạn chỉ cần bỏ chén bát vào máy, cho thêm vào trong đó một ít chấy tẩy rửa. Sau đó thiết lập chu trình rửa phù hợp và ấn nút khởi động thì toàn bộ quá trình rửa sẽ được vận hành hoàn toàn tự động để rửa sạch chén bát có trong máy.

    Cấu tạo của máy rửa bát

    Về cơ bản một chiếc máy rửa bát được cấu thành từ các bộ phận chính là hệ thống điều khiển, van nạp và bơm. Mỗi bộ phận sẽ đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau, cụ thể như:

    Hệ thống điều khiển: Là bộ phận được thiết kế phía bên trong cửa máy và thường sẽ nằm ở dưới bảng điều khiển.

    Hầu hết các dòng máy rửa chén bát hiện nay đều sử dụng một hệ thống điều khiển tương đối đơn giản gồm bộ có khả năng định lượng thời gian của một chu trình hoạt động cũng như kích hoạt được một loạt các chức năng xả nước, tẩy và phun rửa,…

    1. Máy rửa bát bosch SMS50E28EU sạch hơn và tiết kiệm và an toàn hơn.

    Công nghệ Activewa-ter do Bosch phát triển ngày càng hoàn thiện hơn cho phép ứng dụng tốt hơn cho máy rửa bát. Các dòng máy rửa bát mới của bosh được tích hợp công nghệ hiện đại hơn cho phép kiểm soát và tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa nhờ đó bát đĩa rửa nhanh sạch, độ bóng cao hơn mà vẫn tiết kiệm và an toàn hơn.

    2. Bosch SMS50E28EU có thêm chức năng bổ sung tiên tiến

    Chức năng rửa nửa tải : Chế độ rửa nửa tải siêu tiết kiệm áp dụng khi bạn chỉ có ít chén bát cần rửa. Hệ thống an toàn tự động ngăn nguồn nước và điện khi có rò rỉ. Hệ thống này bảo vệ 24/24 mỗi ngày sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

    3. Máy được thiết kế đẹp, vận hành êm và dễ sử dụng hơn

    Vỏ của máy rửa bát bosch SMS50E28EU được làm bằng thép không gỉ, không đọng nước và không in dấu vân tay, siêu bền với thời gian. Bosch SMS50E28EU được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Việc sở hữu một chiếc máy rửa bát bosch chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự trang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này