Lựa chọn tấm ốp tường 3D phù hợp với các kiểu không gian

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi quang95, 9/7/18.

  1. quang95

    quang95 Thành viên

    Tấm ốp tường 3D được đánh giá là một loại vật liệu trang trí nội thất đẹp, chất lượng và cao cấp. Sản phẩm phẩm của chúng tôi chất lượng, uy tín và có mức giá thành khá rẻ. Tại Việt Nam, rất ít những đơn vị phân phối sản phẩm này đủ tiêu chuẩn chất lượng mà có thể so sánh được với Tống Linh.
    Sản phẩm của Tống Linh đạt được chất lượng cao, được đánh giá là sản phẩm tiêu chuẩn, sang và đẹp nhất hiện nay. Khi lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp này, chắc chắn sẽ làm căn phòng trở nên bắt mắt và sinh động hơn bao giờ hết.
    Tấm ốp da 3D sẽ đem lại cho gia đình anh/chị một khoảng không gian sang trọng thanh thoát đẳng cấp khác biệt. Tấm ốp 3D da thích hợp với mọi kiểu thiết kế kiến trúc, từ trang trí nội thất PN cho đến phòng tiếp khách hoặc nhà ăn hay nhà hàng khách sạn, quán Bar

    phòng khách là khu vực để trò chuyện, giao lưu với bạn bè người nhà. đặc biệt là với phòng khách, nơi sinh hoạt chung của gia đình sau một ngày làm việc.
    [​IMG]
    công ty chúng tôi đã giới thiệu cách thức trang hoàng phòng khách đẹp và đọc đáo và lạ mắtvới tấm ốp 3D chất liệu da cao cấp, bữa nay công ty Tống Linh lại xin gợi ý cách trang trí phòng tiếp khách đẹp và quyền quý với tấm ốp tường 3D da để Anh chị em có thêm sự chọn lựa tuyệt diệu cho lô nhà của mình.


    trang trí nội thất PN bằng Tấm ốp 3D da sẽ mang lại cho không gian tây riêng của PN 1 sắc màu mới lạ, quyền quý lãng mạn như đang hưởng thụ kỳ nghỉ đẳng cấp.

    cty Tống Linh 3D nhập cảng và sản xuất trên 2000 loại tấm ốp 3D da cao cấp. Việc trang hoàng phòng tiếp khách làm cho sao cho đẹp và lạ mắt xoành xoạch được quan tâm số 1 cho một căn nhà mới.

    Với chất liệu da PU cộng với phổ quát mặt ngoài đa dạng từ đương đại cho tới cổ điển.
     
    #1
  2. homemas

    homemas Thành viên

    #2

Chia sẻ trang này