Kiến trúc về film dán nội thất, vật liệu mới độc đáo

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi homemas, 16/1/20.

  1. homemas

    homemas Thành viên

    Kiến trúc về film dán nội thất, vật liệu mới độc đáo, nó có những ưu điểm nào ?

    Bạn đã nghe qua khái niệm film dán nội thất trong architecture là gì chưa ?

    Nếu bạn vòng quanh google và tìm kiếm từ khóa là film dán nội thất trong kiến trúc thì bạn biết rằng. Đây là vật liệu chỉ mới xuất hiện từ vài năm gần đây từ những năm 2017 đến nay.

    Hàng loạt câu hỏi đặt ra là Giá thành của film dán nội thất có đắt đỏ không ? Hãy cùng với chúng tôi, đi tìm hiểu những ưu điểm thần kỳ của interior film. Click vào để xem film dán nội thất trong nội thất kiến trúc là gì ?

    Kiến trúc về film dán nội thất, vật liệu mới độc đáo

    Hiện nay để decor, trang trí hay bạn muốn làm mới nội thất cho tường nhà, đồ nội thất cũ. Đa số chỉ quen với việc quét vôi mới lại bức tường, Matit và phun sơn màu mới cho biết tường. Tuy nhiên hiện nay, một loại vật liệu mới ra đời hay còn có tên gọi là interior film đang gây sốt.

    interior film hay film dán nội thất thì cũng khá đơn giản. Interior film dán tường cũng có công dụng gần giống như giấy dán tường nhưng vượt trội hơn rất nhiều. Và film dán nội thất lg hay film dán tường lg đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự đa dạng về hoa văn, màu sắc cũng như độ bền và khả năng tiết kiệm chi phí. Ưu điểm lớn nhất của nó là dễ thay đổi, bạn có thể thay đổi chúng bất cứ lúc nào mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

    Kiến trúc về film dán nội thất, vật liệu mới độc đáo

    [​IMG]

    Kiến trúc về film dán nội thất, vật liệu mới độc đáo

    Những công dụng thần kỳ đến kinh ngạc của film dán tường hay interior film.
    Film dán dùng để dán tường có nhiều lợi ích và tiện nghi cho mọi gia đình. Có nhiều loại được ưa chuộng hiện nay như sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đến với homemas chúng tôi bạn sẽ có được những loại film dán cao cấp, mẫu mã hiện đại, mang đến cho ngôi nhà của bạn một luồng không khí mới.


    1 Vật liệu mới độc đáo Film dán nội thất với thẩm mỹ đẹp, phong phú, đa dạng

    Khi bạn chọn film dán tường interior film thay cho sơn hay ốp gạch sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn bất kì các loại trên. Đối với giấy dán tường có thể chọn từng kiểu mẫu, cho từng phòng trong một ngôi nhà. Khi có trẻ con sẽ chọn những mẫu phù hợp để chúng có thể vui chơi khám phá, hay thiết kế phong cách cổ điển với kiểu có họa tiết.

    2. Film dán tường interior film, vật liệu mới độc đáo sở hữu độ bền cao

    Khi sử dụng sơn tường , nhiều người sẽ phải đối mặt với những vấn đề như ố vàng, bong tróc hay thấm. Nhưng đối với film dán tường interior film thì hoàn toàn lại không có những dấu hiệu ấy. Nếu bạn thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt của tường tốt thì tuổi thọ của film dán tường interior film có thể 8-15 năm, còn nếu sơn tường thì bạn sẽ phải 2-3 năm sơn là phải sơn lại nên rất tốn kém.

    3. Film dán nội thất, vật liệu mới độc đáo với công nghệ sản xuất giấy dán tường hiện đại tiên tiến

    4. Thay đổi dễ dàng với Film dán nội thất lg ,vật liệu mới độc đáo đa dạng style

    Khi sử dụng Film dán nội thất lg, film dán tường thì bạn sẽ có thể thay đổi thường xuyên nếu bạn muốn. Khác với việc sử dụng sơn thì đến tận 2 – 3 lại phải đổi màu sơn và việc này sẽ tốn kinh phí và thi công phức tập. Còn đối với loại film dán tường này thì thay thế thường xuyên nếu bạn muốn.
     
    #1

Chia sẻ trang này