Đơn vị thiết kế biệt thự đẹp cổ điển uy tín

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thietkenha, 30/9/16.

  1. thietkenha

    thietkenha Thành viên

    Đi cùng với sự phát triển của đời sống xã hội là sự quan tâm của các chủ đầu tư về không gian sống. Với họ ngôi nhà không chỉ là nơi ở của các thành viên gia đình mà còn là bộ mặt đại diện, đẳng cấp của gia chủ. Có lẽ vậy mà thiết kế biệt thự cổ điển được khá nhiều khách hàng trung lưu lựa chọn nhằm mang đến vẻ sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, muốn sở hữu một ngôi nhà cổ điển đẹp cần đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, uy tín thực hiện. Vậy đơn vị nào có thể đáp ứng được yêu cầu trên?


    5 LÝ DO 3D EXTERIOR & INTERIOR LÀ ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP CỔ ĐIỂN HÀNG ĐẦU

    [​IMG]

    · SÁNG TẠO: Đơn vị sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn đón đầu các xu hướng, những thông tin mới nhất nhằm cung cấp cho khách hàng những bản thiết kế đẹp, ấn tượng. Đến với 3D, khách hàng sẽ được tư vấn, giải quyết những vấn đề giúp công trình phù hợp với đúng yêu cầu đưa ra.

    · THƯƠNG HIỆU: 3D Exterior & Interior là công ty thi công xây dựng tại Hải Phòng uy tín. Đặc biệt, năm 2015 chúng tôi vinh dự được Viện Sở Hữu Trí Tuệ trao tặng danh hiệu 50 thương hiệu nổi tiếng. Năm 2016, được 3D được Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao tặng cúp Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc.

    [​IMG]

    · GIÁ THÀNH: Là một trong những đơn vị thiết kế, thi công uy tín chúng tôi thấu hiểu khách hàng luôn quan tâm về giá thành. Chính bởi vậy, các dịch vụ của chúng tôi cung cấp có giá thành cạnh tranh so với các đơn vị khác.

    · KHÁCH HÀNG: Để biết được đơn vị nào chuyên nghiệp, bạn có thể hỏi ý kiến các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của đơn vị đó. Và 3D chúng tôi tự tin khẳng định làm hài lòng mọi chủ đầu tư, dù yêu cầu là khó nhất.

    [​IMG]

    · DỊCH VỤ SONG HÀNH: 3D Exterior & Interior không chỉ được biết đến là đơn vị thiết kế nhà cổ điển đẹp mà còn là đơn thiết kế kiến trúc, thi công nội thất khách sạn chất lượng. Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ thiết kế thi công trọn gói của 3D sẽ được hưởng ưu đãi, nhận những khuyến mại từ đơn vị.


    QUY TRÌNH THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỦA 3D EXTERIOR & INTERIOR

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn các dịch vụ thiếkế biệt thự thích hợp

    Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình

    Bước 3: Báo giá và ký kết hợp đồng

    Bước 4: Triển khai thiết kế sơ bộ

    Bước 5: hoàn thiện thiết kế sơ bộ và hồ sơ xin cấp phép xây dựng

    Bước 6: triển khai hồ sơ thiết kế chi tiết

    Bước 7: Bàn giao thiết kế và thanh lý hợp đồng

    Bước 8: Giám sát quyền tác giả
     
    #1
  2. kimngoc

    kimngoc Thành viên

    giá thành thiết kế bên cty mình thế nào? Tôi cần cải tạo lại ngôi biệt thự cổ điển kiểu Pháp và cần thay đổi một số nội thất bên trong ngôi nhà. cầu thang gỗ thay thành cầu thang hoa sắt. cty gửi báo giá cho tôi qua mail minhuyen1203@gmail.com
     
    #2
  3. hongpham

    hongpham Thành viên

    các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển ở bên mình thiết kế đẹp quá. không gian sang trọng, các đường nét và màu sắc đậm chất quý tộc, hoàng gia. muốn sở hữu một trong những căn biệt thự như thế này
     
    #3
  4. hongpham

    hongpham Thành viên

    các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển ở bên mình thiết kế đẹp quá. không gian sang trọng, các đường nét và màu sắc đậm chất quý tộc, hoàng gia. muốn sở hữu một trong những căn biệt thự như thế này
     
    #4
  5. ducnguyen

    ducnguyen Thành viên

    Tôi có mảnh đất 234m2 có 3 mặt tiền, mặt tiền phía Tây đường rộng 7,5m đất rộng 13m, mặt tiền phía Bắc đường rộng 7,5m đất dài 18m và mặt tiền phía Đông đường rộng 3m đất rộng 13m. Phía Nam giáp với dãy nhà chia theo lô dài 18m. Được biết quý công ty đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà ở nên muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế cho tôi một căn biệt thự đẹp gần gũi với thiên nhiên. Tôi sinh năm 1965, vợ sinh năm 1967, con gái sinh năm 1996, con trai sinh năm 1999 nên bố chí công năng khi thiết kế biệt thự 3 tầng 234m2 như sau

    Tâng 1: Có gara để ô tô, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp + ăn, phòng vệ sinh

    Tầng 2: gồm 3 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ có toilet và 1 toilet dùng chung.

    Tầng tum: phòng thờ và phòng giặt là
     
    #5
  6. hoanghuyen

    hoanghuyen Thành viên

    Tôi có một mảnh đất ở quảng bình Quảng Bình với diện tích 285m2 (15x19m), muốn xây dựng thành một ngôi biệt thự nhà vườn theo phong cách hiện đại. Diện tích đất dự tính xây dựng là 9x10m, còn lại làm sân vườn, hướng Đông Nam. GĐ tôi có 3 người (Vợ, chồng + 1 đứa con). Tôi sinh năm 1981 (Nguyễn Hoàng).. Được biết quý công ty đã có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong thiết kế kiến trúc và thi công rất mong nhờ quý Công ty tư vấn thiết kế cho gia đình tôi một căn nhà đẹp với công năng của nhà như sau :

    Tầng 1: Có vườn rộng phía trước, Gara ô tô, Phòng khách, phòng bếp + Ăn, phòng ở cho người giúp việc.

    Tầng 2: Phòng Ngủ chính + 2 Phòng Ngủ nhỏ

    Tầng 3: Phòng Thờ, Phòng ngủ, phòng giặt và Sân phơi
     
    #6
  7. tudxang

    tudxang Thành viên

    Gia đình tôi có khu đất chiều rộng 11m chiều dài 18,12m muốn xây một ngôi biệt thự 3 tầng có gara và đầy đủ các phòng chức năng. Yêu cầu về mặt thẩm mỹ phải đẹp, hiện đại. Công năng sử dụng các tầng bên trong phải hợp lý. Ngoài cầu thang chính trong biệt thự, phía ngoài mặt tiền bố trí một cầu thang từ tầng 1 lên tầng 2 và xung quanh bố trí sân vườn, tiểu cảnh.
     
    #7

Chia sẻ trang này