BẢN TIN 0H 23/9: Real Madrid đón tin cực buồn

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tkdilink, 23/9/17.

  1. tkdilink

    tkdilink Thành viên

    Real Madrid đón tin cực buồn; Mourinho hài lòng về Martial; Marco Asensio nhận giải cầu thủ U21 xuất sắc nhất; Lukaku có sự thay đổi lớn; Hàng thủ Liverpool rơi vào khủng hoảng… là những nội dung chính trong Bản tin 0h.

    Xem thêm m88 asia sport
    Xem thêm daftar m88

    Real Madrid đón tin cực buồn. Phát biểu trước báo giới, Zidane đã xác nhận sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos vì chấn thương mạng sườn. Kroos là trường hợp chấn thương mới nhất của Real Madrid sau Mateo Kovacic, Marcelo, Theo Hernandez, Jesus Vallejo và Karim Benzema.

    [​IMG]

    Mourinho hài lòng về Martial. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Mourinho khẳng định ông rất hài lòng về thái độ thi đấu của Martial trong thời gian qua, ngay cả khi cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị.

    Chỉ có đội bóng nhỏ mới đòi kéo dài TTCN. Chia sẻ trước phóng viên, GĐĐH của Bayern Munich ủng hộ phương án kết thúc TTCN mùa Hè trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh của các CLB Anh.

    Marco Asensio nhận giải cầu thủ U21 xuất sắc nhất. Ngày hôm qua, tài năng trẻ Marco Asensio đã được vinh danh là Cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại của tờ L'Équipe. Đứng thứ 2 là Dele Alli và thứ 3 là Mbappe.

    Lukaku có sự thay đổi lớn. Phát biểu trước báo giới, HLV ĐT Bỉ thừa nhận Lukaku đã trưởng thành hơn sau khi cập bến M.U. Ông tin cầu thủ này sẽ tiến xa trong tương lai.

    Hàng thủ Liverpool rơi vào khủng hoảng. Liverpool đang có nguy cơ khủng hoảng hàng thủ trước chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester khi Joel Matip và Emre Can phải ngồi ngoài trong những buổi tập gần nhất. Khả năng hai cầu thủ này ra sân rất thấp.

    Liverpool chưa buông tha Leipzig. Sau khi sở hữu Naby Keita, Liverpool tiếp tục tấn công tài năng trẻ Dayot Upamecano. Họ có thể đưa ra lời đề nghị trong tháng 1 năm sau.

    PSG cũng muốn có Sanchez. Cuộc đua giành chữ ký của Sanchez đã xuất hiện thêm đối thủ mới là PSG. Theo báo giới Pháp, CLB thành Paris sẵn sàng chi 25 triệu bảng cùng lương khủng để sở hữu cầu thủ này. Trước đó, Man City, Real Madrid, M.U đều đánh tiếng muốn có cầu thủ người Chile.
     
    #1

Chia sẻ trang này