Balo Adidas Ngựa Vằn 2019

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 20/12/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Balo Adidas Ngựa Vằn 2019 – các chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta trong khoảng việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch. Một món phụ kiện không những có ích, mà còn góp phần hoàn thiện bắt mắt cá tính bạn muốn hướng đến. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

    Balo Adidas Ngựa Vằn 2019 – Mẫu balo học trò cực chất từ Adidas cũng không ngoại lệ trong số ấy. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy – shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng Tìm hiểu thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo ngay ví như các bạn còn đắn đo hay đang dự định sở hữu một chiếc tương tự nhé!

    [​IMG]

    ngoại hình với hoa văn ngựa vằn lạ mắt

    bề ngoài và chất liệu của Adidas Zebra Backpack
    Sở hữu phom dáng thường thấy trên các mẫu Balo hiện nay. Sản phẩm đem tới trải nghiệm sử dụng thả phanh và thuận lợi với hệ thống ngăn chứa rộng rãi, nhiều. thích hợp nhu cầu dùng hằng ngày như đựng sách vở, laptop,.. các chuyến du lịch với áo xống, đồ cá nhân,.. cộng những ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc phòng ngừa,..

    Vài thông số chi tiết:

    – Kích Thước: 35 x 25 x 20 cm

    – Chất liệu: Polyester

    – Màu sắc: Black

    Balo Adidas ngựa vằn màu Đen 2019 Không chỉ vậy còn nổi trội với các mảng màu Trắng – Xanh Đỏ loang lổ ở nửa trên chiếc Balo. Tạo điểm đặc sắc phá cách cho Outfit mỗi lúc xuống phố.

    điểm thu hút trên Balo Adidas 2019 Black White
    điểm nổi bật nhất của Balo Adidas Ngựa Vằn 2019 là dải màu Trắng – xen lẫn chút Xanh – Đỏ ở mặt trước, phần trên chiếc Balo. Khiến chiếc Balo trông giống màu lông của ngựa vằn, vừa nổi bật mà cũng tiện lợi mix match, kết hợp cộng phổ biến phong cách Outfit không giống nhau

    phương pháp tích hợp trong Balo Adidas Ngựa Vằn
    Polyester trượt nướcBalo adidas ngựa vằn được tích hợp chất liệu Polyester trượt nước. đem đến khả năng chống nước ổn, chống bụi bẩn, chống nhăn. đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm sau thời gian dài dùng.

    tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của túi Adidas Backpack. giả dụ đang kiếm tìm mua giày thể thao ở đà nẵng hay một món phụ kiện,giày thể thao nike đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay. Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy

    [​IMG]

    Ngăn cất đồ vừa phải thích hợp với phổ thông người dùng

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nike nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ quát chọn lọc hơn cho bạn.

    Liên hệ: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Website: Fandy.vn

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
     
    #1

Chia sẻ trang này