4 cách mix đồ với quần âu nam chuẩn soái ca cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lan Anh, 31/3/20.

  1. Lan Anh

    Lan Anh Thành viên

    Phối đồ với quần tây nam vừa lịch lãm lại chuẩn “soái ca” như bao nam thần màn ảnh chắc hẳn là điều mà bất cứ đấng mày râu nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để mix đồ với quần âu nam được như vậy thì không phải là điều dễ dàng.

    Quần âu ( quần tây ) item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Kiểu quần này không chỉ phù hợp mặc khi đi làm mà ngay cả đi chơi, đi dự tiệc cũng đều rất phù hợp. Vậy làm sao có cách mix đồ đẹp nhưng vẫn nam tính nhất. Sau đây, LYTSHOP chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn :
    1. Kết hợp quần âu với áo vest công sở
    Nếu các " chàng" đang băn khoăn về cách mix đồ đồ với quần âu nam. Thì áo Vest là sự lựa chọn vô cùng độc đáo và lịch lãm.

    Một chiếc áo vest sang trọng, tinh tế trong từng đường may mũi chỉ phối cùng chiếc áo sơ mi màu đen bên trong. Chiếc quần tây đồng màu sẽ mang đến cho các quý ông vẻ lịch lãm đầy phong cách. Phong cách này thường được các quý ông thành đạt sử dụng, vừa mang nét sang trọng lại thể hiện được sự uy nghi, tư chất lãnh đạo.
    [​IMG]
    Lựa chọn phối áo vest với quần âu bạn có thể biến tấu phá cách. Giúp nam giới không chỉ lịch lãm mà còn pha chút lãng tử vô cùng cuốn hút.

    Ngoài ra, quần âu nam không chỉ được thiết kế với màu đen hay xanh tím than. Mà còn được thiết kế với nhiều màu sắc như nâu, xám, trắng, đỏ đô,…
    [​IMG]
    2. Quần âu kết hợp áo thun nam mang đến sự trẻ trung, năng động
    Khi lực chọn kết hợp quần âu mix cùng áo thun nam không chỉ giúp phái mạnh thay đổi phong cách. Mà còn giúp họ thêm vào tủ đồ của mình một set đồ mới năng động hơn, trẻ trung hơn.

    Ngoài ra, bạn có thể mix áo thun với quần âu kết hợp đi giày thể thao hoặc giày lười.
    [​IMG]
    3. Kết hợp quần âu với áo sơ mi nam
    Quần âu nam không chỉ kết hợp cùng áo vest hoặc áo thun. Mà nó lại dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi để giúp các chàng chuẩn “soái ca” trong mắt chị em phụ nữ.

    Bộ quần áo này giúp bạn có nhiều cách lựa chọn từ màu sắc đến kiểu dáng. Hầu hết đa phần những kiểu áo sơ mi hiện nay đều phù hợp kết hợp với quần âu nam. Nhưng không phải bất cứ kiểu sơ mi nào cũng phù hợp mix chung với quần âu. Đặc biệt là những loại áo sơ mi rộng hay loại áo cổ điển.

    [​IMG]
    4. Quần âu kết hợp với áo Cardigan
    Phối đồ với quần âu nam kết hơp áo Cardigan. Đây là kiểu kết hợp được người yêu ưa thích với sự nhẹ nhàng, thoải mái.

    Đây là một xu hướng thời trang hiện đại mà bạn cần quan tâm. Dáng áo phong lưu, mềm mại tạo ra cho người mặc thêm cá tính và lạ lẫm. Với kiểu áo này, các anh nên phối với áo sơ mi có cổ và quần tây ôm.

    Với set đồ này, bạn có thể đi với đôi giày tây cùng tone màu quần.
    [​IMG]
    Xem thêm:
     
    #1

Chia sẻ trang này