Những quán chay giao tận nhà ngon tốt nhất thủ đô

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi nam123456, 13/2/18.

  1. nam123456

    nam123456 Thành viên

    Ngày này, dịch vụ ship hàng, giao hàng nhanh tận nơi rất phát triển. Ngay cả những món ăn cũng được giao tận nhà chỉ bằng một cuộc gọi điện. Nhưng bạn đã biết đặt món chay ở đâu giao tận nhà chưa? Hôm nay monchayngon.com.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một vài địa chỉ có đồ ăn chay giao tận nơi tốt nhất tại Hà Nội cùng tìm hiểu nhé!
    Đối với những người muốn ăn chay nhưng quỹ thời gian eo hẹp không nấu nướng được , hoặc muốn thưởng thức đồ chay tại các cửa hàng chay ngon tại Hà Nội, nhà hàng nổi tiếng nhưng lại bận bịu chuyện gia đình, công việc, không thể đến tận nơi… thì dịch vụ giao đồ ăn chay tận nơi chính là lựa chọn tối ưu.

    1, Nhà hàng Minhchay
    MinhChay là một trong những nhà hàng chay tuy sinh sau đẻ muộn nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quán chay quen thuộc của các thực khách tại Hà Nội, bao gồm cả thực khách ăn chay trường, cũng như thực khách thông thường.

    [​IMG]

    Các món chay giao tận nơi của MinhChay

    Đây là một trong địa chỉ mua đồ chay uy tín ngon tốt tại Hà Nội mà được khá nhiều người yêu thích. Các món chay ở đây được đánh giá rất cao về hương vị, dù chỉ sử dụng nguyên liệu thuần chay là các loại rau củ quả quen thuộc nhưng được các đầu bếp chế biến rất khéo léo, khiến cho ngay cả những người chưa ăn chay bao giờ cũng cảm thấy món ăn rất ngon miệng.

    Thực đơn món chay tại MinhChay rất đa dạng, phong phú, có từ các món chay tráng miệng, món ăn nhẹ, đến các món chay truyền thống, và có cả món chay mang phong cách Á Âu không phải nhà hàng nào cũng có như pizza chay, mỳ Ý chay, hamburger chay, sandwich chay…

    Ngoài phục vụ đồ chay tại nhà hàng, MinhChay cũng có nhận giao đồ ăn chay tận nơi, đem lại sự thuận tiện cho thực khách. Khi muốn đặt hàng đồ chay của MinhChay ship về tận nhà, văn phòng,… khách hàng chỉ cần gọi số Hotline 098 123 450 3, nhân viên của MinhChay sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

    [​IMG]

    Một số món chay ngon nổi tiếng tại MinhChay

    Địa chỉ nhà hàng chay MinhChay:
    • Địa chỉ 1: Số 9 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: Số 56b Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Địa chỉ 3: Số 45 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm
    Bồ Đề Tâm là một trong những nhà hàng chay khá nổi tiếng hiện nay và là một trong những nhà hàng có cỗ chay ngon ở hà nội mà nhiều người yêu thích. Các món chay tại Bồ Đề Tâm được thực khách khá yêu thích. Dù chỉ được làm từ các nguyên liệu quen thuộc là rau xanh, củ quả, đậu phụ, đậu xanh… nhưng các món chay của Bồ Đề Tâm đều được trình bày bắt mắt, hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm

    Không chỉ phục vụ ăn tại nhà hàng, Bồ Đề Tâm còn có dịch vụ ship đồ chay tận nhà cho Quý khách hàng. Một số món ăn nổi bật tại Bồ Đề Tâm mà bạn có thể order về nhà để thưởng thức như súp măng tây, súp tĩnh tâm, nộm cổ hũ dừa, nộm đậu phụ rau thơm, cơm tấm Bồ Đề Tâm, cơm chiên sen, cơm độn khoai, canh dưỡng sinh, củ quả thập cẩm luộc… hoặc bạn có thể gọi cơm suất chay của Bồ Đề Tâm với giá từ 75.000 đồng – 99.000 đồng.

    Địa chỉ: Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Trên đây là một vài địa chỉ quán chay giao hàng tận nơi nhanh ngon đảm bảo nhất Hà Nội. Nếu bạn có thời gian thì hãy đến tận nơi để thưởng thức nhé! Chúc các bạn có những bữa cơm ngon hạnh phúc cùng gia đình nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này