Cloud9 chiêu mô thành viên mới nên Impact nhiều khả năng sẽ trở về SKT T1

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyendiep89, 18/11/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Thành viên

    Impact nhiều khả năng sẽ là game thủ đưa ra quyết định để rời khỏi C9 và quay lại đội tuyển SKT T1 trong đợt chuyển nhượng lần này.


    cách lên đồ Skarner

    cách chơi Teemo

    cách chơi Thresh


    Cách đây không lâu thì việc đó chính là Cloud9 là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đang thực sự mang lại được sự nổi tiếng Bắc Mỹ bất ngờ và cùng với đó chính là ở trong những công bố chiêu mộ thành công tân binh đường trên là Eric "Licorice" Ritchie. Anh chàng này thì cũng đã hiện cũng đang là cựu tuyển thủ của eUnited và qua đó cũng chính là ở trong một đội tuyển hiện đang thuộc vào hạng hai tại NA Challenger Series. Tuy nhiên đội tuyển này thì hiện cũng đã không thể nào có thể giành vé đến với LCS Bắc Mỹ.

    Về bản thân mình thì việc đó chính là Eric "Licorice" Ritchie đã thể hiện được ở trong những đó là tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như đó chính là ở trong fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao. Trong khi đó thì việc đã có được ở trong những hợp đồng của Impact hiện tại với Cloud9 cũng chuẩn bị chấm dứt. Đến ngày 20/11 này thì việc đó chính là Impact sẽ chính thức trở thành được ở trong những tuyển thủ tự do nếu như C9 không ký được một bản hợp đồng mới với anh chàng này.

    Người phát ngôn của Cloud9 cho biết được chính đó là việc họ sẽ cố gắng hết sức để thỏa mãn các điều kiện và giữ chân Impact. Tuy nhiên thì hiện cũng đã việc này sẽ là khá khó khăn. Cloud9 là một trong những đội tuyển giàu truyền thống nhất ở trong việc LCS Bắc Mỹ. Họ có được ở trong những lượng fan hâm mộ đông đảo. Và cho dù thành tích ở giải đấu quốc nội và qua đó thì cũng đã thường xuyên không tốt, C9 vẫn biết cách để ghi tên mình vào tấm vé đi CKTG.

    Ở CKTG mùa 7 thì việc đó chính là Cloud9 thậm chí hiện cũng đã và đang còn là đội tuyển có thành tích tốt nhất. Khi mà cả Team SoloMid và Immortals và qua đó thì cũng chính đó là đều không thể vượt qua vòng bảng. Về phần mình thì việc đó chính là Impact hoàn toàn có thể lựa chọn trở về Hàn Quốc và qua đó thì cũng chính đó là đặc biệt là SKT T1 nếu không muốn phục vụ cho Cloud9 nữa. Khi mà ở tình hình hiện tại, cả Huni lẫn Untara đều đang khiến cho fan hâm mộ SKT không yên lòng.
     
    #1

Chia sẻ trang này