Lỗi Request.Form khi nhập thẻ html javascript vào textbox trong asp.net

Thảo luận trong 'Asp.net' bắt đầu bởi Điện thoại nghệ an, 2/1/16.

  1. Một lỗi chúng ta thường gặp khi lập trình asp.net khi nhập thẻ html hoặc javascript vào textbox đó là

    A potentially dangerous Request.Form value was detected from the client (ctl00$maincontent$txtHeadercode=”<script>abc</script>…”).

    [​IMG]

    Đây là một lỗi ngoại lệ nguy hiểm khi chúng ta nhập thẻ html và javascript vào Textbox . Hẳn chúng ta đã gặp rất nhiều rồi đúng không ?

    Asp.Net mặc định xác nhận tất cả nội dung đầu vào không an toàn đều có thể dẫn đến Cross Site Scripting (một kiểu tấn công cho phép hacker chèn những đoạn script độc hại -thông thường là javascript hoặc HTML) hoặc SQL injection (kỹ thuật cho phép những kẻ tấn công lợi dụng lỗ hổng của việc kiểm tra dữ liệu đầu vào trong các ứng dụng web để thi hành các câu lệnh SQL bất hợp pháp). Vì vậy nó không cho phép những nội dung như vậy bằng cách đưa ra ngoại lệ đó. Theo mặc định Asp.Net khuyến khích kiểm tra điều này mỗi lần tải trang.

    Tuy nhiên nếu bạn cần thiết và kiểm soát được dữ liệu nhập vào thì chúng ta làm theo phương pháp sau để loại bỏ ngoại lệ này .

    Đầu tiên tại trang aspx thêm ValidateRequest = “false” ở thẻ Page đầu dòng

    <%@ Page Language=”C#” AutoEventWireup=”true” ValidateRequest = “false”

    Tiếp theo tìm ở file web.config trong <system.web> dòng

    <httpRuntime … requestValidationMode=”4.0″ executionTimeout=”110″ />

    Sửa lại requestValidationMode=”4.0″ thành requestValidationMode=”2.0″ như sau :

    <httpRuntime … requestValidationMode=”2.0″ executionTimeout=”110″ />

    Nếu chưa có <httpRuntime thì chúng ta thêm vào nhé

    Vậy là xong rồi. Hy vọng nó sẽ giúp bạn thoát được khỏi những vấn đề trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại comment ở dưới nhé !
     
    #1
  2. 2usdconcho18

    2usdconcho18 Thành viên

    Giới thiệu tiền 2 đô hình con chó

    Tiếp nối sự thành công với seri 2 USD in hình các linh vật mạ vàng, Tết Mậu Tuất 2018 này Bộ Tài Chính Mỹ lại tiếp tục tung ra mẫu 2 đô con chó 2018, nhằm đáp ứng nhu cầu Tiền Lì Xì Tết 2 usd con chó của cộng đồng người Châu Á tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    Tờ 2 Đô in hình linh vật đã trở thành loại tiền lì xì tết độc đáo, hay được dùng làm quà tặng khách hàng VIP của các ngân hàng, công ty lớn .... lấy may mỗi dịp đầu năm từ nhiều năm nay.

    Hình ảnh chú chó xưa nay biểu trưng của sự nhẫn nại, kiên cường và trung thành với con người. Trên tờ 2 usd con chó hình ảnh 2 chú chó được mạ vàng được đặt 2 bên trái phải của tờ tiền với hàm ý trấn giữ tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự quyền uy và phú quý khi được mạ vàng, cũng như cầu tài lộc may mắn đến cho người tặng và người được tặng trong dịp đầu năm.

    Mỗi bộ 2 đô hình con chó 2018 gồm : 1 tờ 2 usd hình con chó mạ vàng được đặt bên trong bao da xanh sang trọng, đi kèm với giấy chứng nhận được in phản quang nhằm đảm bảo hàng chính hãng, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm.

    Đặc biệt lần đầu tiên với tờ 2 đô con chó, Bộ Tài Chính Mỹ đã áp dụng công nghệ in 3D C-Thru Vision với các hình ảnh bảo mật độc quyền được in trong các hoa văn xen khẻ trên giấy chứng nhận cũng như tờ tiền nhằm chống làm giả.

    Hàng năm và đặc biệt với Tết 2018 này chúng tôi luôn vinh dự là đơn vị cung cấp tiền lì xì 2 USD con chó mạ vàng số lượng hàng đầu và sớm nhất tại thị trường Việt Nam.

    Tuy nhiên vì số lượng tờ 2 usd con chó nhập về mỗi đợt có giới hạn trong khi nhu cầu lại rất cao nên chuyện cháy hàng sẽ khó tránh khỏi. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu đặt mua tờ 2 usd hình con chó , hãy liên hệ sớm với chúng tôi để đảm bảo món quà tặng Tết 2018 ý nghĩa và hợp phong thủy cho mình nhé.

    Bộ sản phẩm bao gồm : 2 USD in hình con Chó mạ vàng 2018 + bao da sang trọng + chứng nhận

    Giá bán lẻ : 400.000đ/bộ sản phẩm tờ 2 đô con chó

    Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn tiền 2 usd hình con chó cho các cá nhân, doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng.

    Hãy gọi ngay tới số 0966.85.0966 để đặt hàng

    Website: TIENLIXITET-COM
     
    #2
  3. tra0995497882

    tra0995497882 Thành viên

    Cách nuôi dưỡng và chăm sóc da nhờn hiệu quả vẫn luôn là đề tài được để tâm tìm hiểu của những bạn gái chẳng may có làn da bóng nhờn đó.

    Da nhờn đó là tính chất da rất hay gặp và đó cũng là nỗi lo lắng của tất cả bạn nữ. Do đó chỉ sơ sẩy một vài lần thôi, bạn phải vấp phải nhiều hậu quả xấu như là dễ bám bụi bẩn, bít tắc chân lông cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh ra nhiều nốt mụn ảnh hưởng tới thẩm mỹ làn da.

    Tuy nhiên làm cách để chăm sóc da nhờn đúng cách? Hãy cùng mỹ phẩm Orlane tìm hiểu 8 phương pháp chăm sóc da cho cô nàng da nhờn bên dưới nhé!

    1. Đừng nên rửa mặt quá nhiều lần
    Cách chăm sóc da nhờn phải lưu ý trước tiên đó là cần phải giữ sạch làn da. Có điều, việc đó chẳng có ý là bạn phải rửa sạch mặt nhiều lần trong ngày. Hậu quả của rửa mặt quá nhiều, tuyến bã nhờn trên bề mặt da từ từ bị phá vỡ, kể từ lúc này mất lớp dầu nhờn bên ngoài bảo vệ da mặt như vậy sẽ khiến làn da bị suy yếu. Đặc biệt, rửa mặt quá nhiều dễ dẫn tới việc da bị khô bong và tất nhiên là sẽ tự hoạt động tiết ra dầu để tạo độ ẩm thích hợp, mức độ dầu bóng sẽ nặng hơn nhiều.
    Vì vậy, chỉ cần rửa mặt từ 2 – 3 lần bằng cách dùng những mỹ phẩm sữa rửa mặt hiệu quả và tốt để chăm sóc da mặt chúng ta nhé!

    2. Hãy dùng kem chống nắng
    Nếu như thường xuyên tiếp xúc với tia tử ngoại dễ làm làn da nhờn dầu dễ dàng bắt cặn bụi, tiềm ẩn nguy cơ nổi mụn nhọt. Do vậy, cách chăm sóc da nhờn hiệu quả đó là hãy sử dụng loại kem chống nắng tốt nhất để đảm bảo bảo vệ làn da của chị em khỏi bị yếu tố gây hại đó nhé!

    4. Lưu ý đến mỹ phẩm trang điểm
    Mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn chỉ nên lựa chọn mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên, hiệu quả và an toàn với làn da. Các bạn gái nên sử dụng các chuẩn loại kem thuộc dạng nước đừng có dầu, sau đó chúng ta có thể loại bớt bước đánh kem lót sẽ làm da mặt có cảm giác dày lên và không được tự nhiên. Còn nếu sử dụng các dạng bột thì cần sử dụng bông phấn to, dày và vỗ nhẹ để chúng dính chặt vào làn da. Tốt nhất là nên chọn các sản phẩm make up cao cấp tốt cho da nhé!

    5. Không nên đụng vào da mặt thường xuyên
    Hầu hết những người hay bị nổi mụn và mụn mủ do có hành động đưa tay lên trên da ở gò má hay các phần khác trên gương mặt. Mọi người cũng nên lưu ý không được tì cằm hoặc là má vào lòng bàn tay lúc làm việc ở văn phòng làm việc.

    6. Giặt vỏ gối thường xuyên
    Gối chính là một vật dụng cần thiết đối với giấc ngủ và cũng đó là vật dễ bám khói bụi. Thời gian ngủ nghỉ kéo dài và trong lúc ngủ, hầu hết mọi người có động tác lật người, úp khuôn mặt lên gối quá lâu. Chính vì lẽ đó, vỏ gối luôn được giặt thơm tho sạch sẽ cẩn thận để không gây hại đến da nhé!

    7. Hạn chế uống các loại nước có gas và hãy dùng đủ nước mỗi ngày
    Uống nước có gas rất gây hại với sức khỏe và chúng rất dễ dẫn đến việc da mặt các bạn tiết ra chất nhờn, mất đi khả năng đàn hồi của da. Thay việc uống nước có gas rất độc, bí quyết chăm sóc da mụn nhờn tốt nhất là phải dùng đủ nước lọc mỗi ngày. Chúng có thể giúp xử lý hết các chất độc hại và loại bỏ nhờn ở trên da.

    8. Bổ xung vitamin mỗi ngày
    Vitamin vô cùng thiết yếu đối với sức khỏe cơ thể mỗi người đồng thời cần thiết cho bước phát triển sợi collagen công dụng tốt trong việc giúp cấu trúc da khỏe mạnh. Cách chăm sóc da nhờn hay là bất kỳ loại da nào khác cũng như thế, luôn luôn phải bổ sung thêm các dưỡng chất bổ dưỡng hằng ngày, nhất là những loại vitamin như là: vitamin A, C, E…
    Thực ra, không người nào có được nước da không tỳ vết khi không được bảo vệ quan tâm cả. Bí quyết chăm sóc da nhờn không khó, chị em cần chú ý một tí, tạo cho chính mình một số thói quen chăm sóc tích cực để chăm sóc sắc da luôn sạch và tỏa sáng nhé!

    Mách nhỏ: Loại da nhờn rất hay bị hiện tượng mụn nếu không được bảo vệ đúng cách. Nếu các bạn đang vấp phải phiền phức này cùng với việc chú ý tuân thủ các chú ý chăm sóc da nhờn đúng cách thì chắc chắn cần tìm kiếm cho chính mình một loại mỹ phẩm chăm sóc da và trị mụn hiệu quả là rất cần thiết.
    Mụn chính là một nỗi sợ lớn mà người nào trong số chúng ta đều mong muốn tránh xa. Nếu bạn đang gặp những rắc rối từ mụn, thì bên cạnh việc chăm lo chế độ ăn uống mỗi ngày và sinh hoạt, nên tìm mua một loại kem trị mụn tốt nhất.
    Xem thêm tại Những bí quyết bảo vệ và chăm sóc da nhờn luôn nhớ
     
    #3
  4. thammyviensothicc283

    thammyviensothicc283 Thành viên

    Bài viết hay lắm
     
    #4
  5. lamngo33132

    lamngo33132 Thành viên

    Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
    6th element
    Giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (VAT + full nội thất cao cấp)
    CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT
    Golden Park
    THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG
     
    #5
  6. thamnguyenthihoa957

    thamnguyenthihoa957 Thành viên

    [​IMG]

    Thiết kế web theo yêu cầu chuẩn SEO 100% trọn gói 1tr800K bảo hành vĩnh viễn

    + Tặng tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm
    + Tặng hosting máy chủ Việt Nam sử dụng trong 1 năm
    + Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn SEO 100%
    + Bảo hành không thời hạn

    Hotline: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Phòng Kỹ Thuật: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM

    Home: DNKSoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
     
    #6
  7. tuanpham58

    tuanpham58 Thành viên

    Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện nay cồn thạch được sử dụng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho quy trình làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không chảy nước khi đốt). Các bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quy trình sản xuất. Thiết bị sản xuất đơn giản, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít nhân công. Đầu tư thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm: năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
    #7
  8. 2usdconcho18

    2usdconcho18 Thành viên

    Shop giới thiệu tiền world cup 2018 của Nga 100 Rúp đến khách hàng yêu bóng đá.
     
    #8
  9. lamngo33132

    lamngo33132 Thành viên

    Hội tụ tinh hoa của chuẩn sống mới đương đại, dự án vinhomes thanh hoá là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu Thanh Hóa, nơi an cư của những con người đầu tiên được trải nghiệm phong cách sống ưu việt và văn minh chuẩn Vinhomes:
    - Sống xứng tầm tại vị trí toàn mỹ.
    - Sống sang giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu.
    - Sống sinh thái đầy đủ trong tầm tay.
    - Sống tại dự án vinhomes thanh hoá[/size][/color], sống giữa cộng đồng văn minh, thượng lưu, đẳng cấp.
    * Thông tin dự án:
    - Chủ đầu tư: Vinhomes - Vingroup (thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam).
    - Tên chính thức: Vinhomes Star City Thanh Hóa
    - Phong cách thiết kế: Phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hoá.
    - Tổng diện tích dự án: 118,5 ha.
    - Loại hình sản phẩm:

    + Biệt thự đơn lập.
    + Biệt thự song lập.
    + Nhà liền kề: 87.5m: 4.5- 5 tỷ; LK112m: 5.2- 5.3 tỷ; LK122m: 5.5- 5.9 tỷ.
    + Nhà vườn.
    + Shophouse: SH87.5m: 5.132 - 5189 tỷ; SH112m: 5.9 - 6.1 tỷ; SH122m: 7.6 - 8 tỷ.
    - Hình thức xây dựng: 3.5 - 5.5 tầng. Xây thô và hoàn thiện mặt ngoài.
    Chia làm 5 phân khu chính. Mẫu Đơn, Hoa Hồng, Phong Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương mang 4 phong cách kiến trúc đẳng cấp: Hy Lạp, Pháp, Ý, Monaco.
    * mở bán đợt đầu tiểu khu Hoa Hồng.
    + Vị trí:


    Tọa lạc trên mảnh đất đắc địa "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, Hùng Vương, Nam Sông Mã, cận kề núi Hàm Rồng và sông Mã Lịch sử.

    Tiểu khu Hoa Hồng gần nhất với mặt đường lớn và khu trung tâm hành chính, các sở giáo dục, xã hội được thành phố đầu tư phát triển.
    Cơ cấu sản phẩm: 276 căn bao gồm: Biệt thự Đơn lập: 386m2 - 455m2. Biệt thự Song lập: 198m2. Liền kề: 87.5m2 - 122,5m32 - 160m2 - 180m2. Nhà phố shophouse: 175m2.
    + Phong cách kiến trúc đặc biệt sang trọng với kiến trúc Pháp kinh điển, hình khối chắc khỏe, hệ mái mansard đặc trưng và những chi tiết trang hoàng đắt giá.
    + Tiện ích: Khu thể thao ngoài trời, bể bơi mái kính, sân chơi trẻ em, sân thể thao, giàn hoa và đường dạo, tiểu cảnh nước, vườn điêu khắc....

    Ngay khu trung tâm hành chính mới của TP. Thanh Hóa đang xây dựng.
    - Đối diện với Big C Thanh Hóa. Nằm ở ngã tư Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương, thuộc Đông Hải, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa.
    - Nằm song song với Đại lộ Nam Sông Mã.
    - Phía Bắc giáp kênh Bến Thủy.
    - Phía Tây giáp Đại Lộ Hùng Vương.
    - Phía Đông Nam giáp Đại lộ Nguyễn Hoàng.
    vinhomes star city thanh hoá gồm 2 loại hình phát triển với các phân khu riêng biệt:
    - Khu Cao Tầng: Gồm 2 tòa Vincity và 6 tòa Tái định cư cao 7 tầng.
    - Khu thấp tầng: Bao gồm liền kề - shophouse - đơn lập - song lập - Biệt thự - nhà vườn. - Chiều cao 3,5 - 4 tầng kinh doanh và để ở.
    Tiện ích vinhomes thanh hoá.
    - Phòng khám đa khoa khách sạn theo tiêu chuẩn Châu Âu - Vinmec.
    - Có trường học liên cấp Vinschool trong nội khu: Mầm non, cấp 1, cấp 2.
    - Hàng loạt các tiện ích trong dự án TTTM Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5*, khu vui chơi giải trí đa chức năng, các khu tập thể dục, tiểu cảnh, đài phun nước ánh sáng, khu thể thao ngoài trời, nhà đánh golf, sân golf mini, BBQ...
    vinhomes thanh hoá xứng tầm đẳng cấp của những cư dân tinh hoa, cuộc sống an toàn, được đảm bảo an ninh từ hệ thống Vincom Security với 4 lớp an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    - Được kết nối cộng đồng thượng lưu thông qua các hoạt động văn hóa đẳng cấp.
    - Khu hành chính quốc gia mới của Tp. Thanh Hóa sẽ chuyển hội tụ về dự án.
    - Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài.
    - ---------------------------------------------
    * Chắc chắn khi sống tại vinhomes thanh hoá, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và bất ngờ với không gian sống tại đây, tiện nghi văn minh lại vô cùng đậm đà tình người.
    * Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham khảo thêm về dự án vinhomes thanh hoá chất lượng, để có những lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình.


    *** Chính sách ưu đãi:
    - Hỗ trợ 65% giá trị nhà ở (có VAT) với mức lãi suất 0% trong 18 tháng.
    - Nhận nhà chỉ từ 1,5 tỷ vốn tự có.
    - Với khách hàng không vay ngân hàng:
    * Hưởng chiết khấu 3% giá bán nhà ở (chưa gồm VAT).
    * Khách hàng thanh toán trước hạn từng đợt, hưởng chiết khấu 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.
    * Chiết khấu 9,5%-12%/năm với khách hàng thanh toán 100% giá trị nhà ở.

    dự án vinhomes thanh hoá bao gồm các phân khu Biệt thự thiết kế Tân cổ điển sang trọng, đặt trong tổng thể dự án mang đậm màu sắc Châu Âu hài hòa, tinh tế. Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đồng bộ và khu hồ điểm nhấn, dự án vinhomes thanh hoá hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn và biểu tượng tự hào mới của thành phố Thanh Hóa đang phát triển.

    * Tiểu khu Hoa Hồng là tiểu khu ở gần nhất với mặt đường lớn và trung tâm hành chính, các cơ sở giáo dục xã hội được thành phố đầu tư phát tiển.
    Tại tiểu khu Hoa Hồng mai sau sẽ là dãy phố mua sắm với các nhà phố thương mại Shophouse thời thượng, sầm uất và đường Đại lộ Châu Âu ấn tượng - hứa hẹn là điểm đến mới trong mai sau.
    Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp kinh điển, những căn Biệt thự tại tiểu khu Hoa Hồng đặc biệt sang trọng với hình khổi chắc khỏe, hệ mái Mansard đặc trưng và những chi tiết trang hoàng đắt giá.
     
    #9
  10. taotai5853

    taotai5853 Thành viên

    “Sân Mỹ Đình nổ tung, tôi cởi phăng chiếc áo đang mặc rồi chạy điên cuồng ra đường biên, trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất trên đời”.

    Cách đây hơn 10 năm, vào buổi tối 28/12/2008, người hâm mộ cả nước Việt Nam vỡ òa với bàn thắng ghi vào phút bù giờ thứ 4 của tiền đạo Lê Công Vinh trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan. Bàn thắng “vàng” này đã giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu giành chức vô địch một giải đấu tầm khu vực. audio truyen dem khuya


    Trước đó, trong trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân vận động Rajamangala, thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 24/12/2008, đội tuyển Việt Nam đã gây bất ngờ khi hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, do công của Vũ Phong và Công Vinh. Đội bạn gỡ lại một bàn ở hiệp 2, do công của Ronnachai.

    Tiền đạo Lê Công Vinh kể rất chi tiết những diễn biến của trận đấu này trong cuốn tự truyện Phút 89 của anh (tác giả Trần Minh chấp bút, Phương Nam Book và NXB Thế giới phát hành).
     
    #10

Chia sẻ trang này