Chân máy ảnh WEIFENG WT-3730 / 3530 chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi yeudongho, 30/3/17.

  1. yeudongho

    yeudongho Thành viên

    Tripod máy ảnh chứa đựng ý nghĩa vô cùng lớn với đam mê công nghệ,dễ hiểu thôi vì đó chính là phụ kiện quan trọng giúp tạo nên những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Một bức ảnh hoàn mĩ ở những thời điểm không gian,ánh sáng ,vị trí không thuận lợi thì không thể thiếu được chiếc chân máy ảnh.Nó là chiếc phụ kiện mà hầu hết các tín đồ máy ảnh hoặc là có sở thích về chụp ảnh thì TRIPOD Chân máy ảnh WEIFENG WT-3730 / 3530 khó có thể thiếu được với họ.
    Bây giờ thì trên thị trường có vô kể thương hiệu chuyên cho ra về chân máy ảnh - đồ chơi máy ảnh nhưng hãng WEIFENG được hầu hết người ưa chuộng và sử dụng chúng với một giá rẻ mà chất lựng đem đến thì không hề bé.
    Website:shoptech.vn
    SĐT:0971447037


    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều hãng chuyên cung cấp những chân máy ảnh khác nhau và chúng được rất nhiều người chọn tin dùng và hãng Weifeng chính là một hãng được nhiều người yêu thích nhất.

    Đơn giản và dễ dàng hơn khi dùng chính là ưu điểm vượt trội của những chiếc chân máy ảnh Weifeng. Với chân TRIPOD Chân máy ảnh WEIFENG WT-3730 / 3530 chính là một sự chọn lựa cho bạn – dân chơi công nghệ thực thụ.

    [​IMG]

    Một chiếc Tripod có kết cấu chắc chắn, và ấn tượng với vẻ bề ngoài chính là ưu điểm bạn không nên bỏ qua.

    Chiều dài tối đa: 1510 mm với độ mở rộng tốt chính là ưu điểm giúp cho chân máy ảnh của chắc chắn trên mọi khung địa hình

    Độ cao tối thiểu : 585 mm nhỏ gọn hơn khi gấp gọn để di chuyển.

    Độ to chân : 25 x 20.5 mm đặc biệt tốt tạo sự an toàn khi di chuyển và TRIPOD chân máy ảnh WEIFENG WT-3730 / 3530 khi điều chỉnh mức tối đa.

    [​IMG]

    Xoay đầu tripod: 3 cách xoay, 360 độ tạo nên những khung hình đa dạng và ấn tượng. Có giác thiết bị tháo lắp nhanh thông minh với giọt nước cân bằng đầy ấn tượng.

    TRIPOD Chân máy ảnh WEIFENG WT-3730 / 3530 rất chắc chắn , kết cấu hợp kim nhôm nhẹ nhưng vẫn cho sức chịu tải tốt, phù hợp các bạn du lịch,đi phượt…

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của TRIPOD Chân máy ảnh WEIFENG WT-3730 / 3530:
    Độ cao tối đa: 1510 mm

    Độ cao tối thiểu : 585 mm

    Độ to chân : 25 x 20.5 mm

    Trọng lượng: 1170g

    Xoay đầu tripod: 3 cách xoay, 360 độ

    Số đoạn: 3 đoạn
    [​IMG]
    • Showroom: Số 47 - Ngõ 100 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    • Hotline: 0971 447 037
    • Website: Shoptech.vn
    • Giờ mở cửa: 8h30- 19h
    • Tất cả các ngày trong tuần
     
    #1
  2. letaminh

    letaminh Thành viên

    Khác với việc cầm thiết bị trên tay, khi sử dụng chân máy quay thì các góc quay sẽ không còn linh hoạt nữa nhưng sẽ mang lại những thước phim ổn định, không rung. Do đó, bạn phải chú ý xác định cụ thể tọa độ của đối tượng để thiết lập chiều cao và vị trí của chân máy cho phù hợp.
     
    #2
  3. avx9508

    avx9508 Thành viên

    Điều chỉnh độ phơi sáng trong máy quay phim

    Tất cả các máy quay cho phép bạn điều chỉnh độ phơi sáng thông qua một điều khiển tăng ánh sáng, nhưng một số cho phép bạn điều chỉnh tốc độ chụp và độ mở rộng của ống kính (hay còn gọi là khẩu độ). Đây cũng là những tính năng chủ yếu được tích hợp sẵn, đầy đủ và những mô hình thủ công mà bạn phải điều chỉnh bằng tay.
    xem thêm:
    blackmagic
     
    #3

Chia sẻ trang này