Lý giải về độ "hot" của siêu dự án sunwah pearl

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tranlinh97, 24/1/17.

  1. tranlinh97

    tranlinh97 Thành viên

    dự án sunwah pearl là một khu phưc hợp gồm nhiều chức năng khác nhau: khu hotel văn phòng, khu trung tâm thương mại cao cấp, khu căn hộ cao cấp Sun Wah Pearl. dự án Bất Động Sản Sun Wah Pearl sẽ có 2 toà tháp căn hộ chung cư & 1 toà tháp hotel công sở đẹp tuyệt vời.
    chắc hẳn rằng họ sẽ tạo ra 1 không gian sống và dịch vụ thượng hạng hơn hẳn chỗ khác cũng tương tự chất lượng khu công trình được đảm bảo tối đa, đây nói theo cách khác là 1 trong Dự Án BĐS lôi cuốn được sự chăm lo của khách hàng và đặc biệt là các người tiêu dùng đã có lúc từng sở hữu căn hộ chung cư cao cấp sài thành Pearl do công ty lớn Sun Wah Group góp vốn đầu tư Sun Wah Pearl là một trong số ít các dự án Bất Động Sản nhà ở được đầu tư bởi 100% vốn thế giới.
    [​IMG]

    là một trong dự án được góp vốn đầu tư & xây dựng bởi công ty lớn 100% vốn thế giới & giành được thương hiệu trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam nói chung và nghành nghề dịch vụ góp vốn đầu tư & phát triển Bất Động Sản chính là tập đoàn Sun Wah Group chính là căn hộ chung cư Sun wah Pearl.
    công ty lớn Sunwah là 1 trong công ty lớn đa vương quốc có trụ sở chính tại Hồng Kông và đã xuất hiện trên nhiều nước trên quốc tế như: Trung Hoa, nước Nhật, Ma Cau, Việt Nam, Singapore… lĩnh vực hoạt động chính của tập đoàn: góp vốn đầu tư & kinh doanh BĐS Nhà Đất, hải sản và thực phẩm, dịch vụ kinh tế tài chính, công nghệ tiên tiến & truyền thông, hạ tầng, Giáo dục đào tạo.
    là 1 trong những khu đa hợp gồm các biệt thự hạng sang và 6 toà căn hộ đạt chuẩn và có điểm khác biệt của TP sài thành, ở nước ta họ đã có được thương hiệu riêng của họ trong nghành nghề dịch vụ bất động sản: toà nhà Sun Wah Tower nằm ngay TT TP.HCM tại 115 Nguyễn Huệ, quận 1; khu phức hợp sài gòn Pearl đây.
    người tiêu dùng chỉ mất vài phút ( 5 phút ) từ Sun Wah Pearl là có thể di chuyển tới những nơi TT của thành phố, quý cư dân cũng đều có thể di chuyển dễ dàng đi những tỉnh phía đông như tỉnh đồng nai, Tỉnh Bình Dương, Vũng Tàu trải qua con đường cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, để nối liền chiến thắng của công ty lớn tại nước ta, Họ đã đầu tư & thành lập Dự Án BĐS Sun Wah Pearl tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Đây có thể nói là một vị trí vô cùng đắc địa với view nhìn tuyệt vời: sông sài thành & trung tâm thành phố, mặt sau nhìn khu phức hợp TP sài thành Pearl đây nói theo cách khác 1 view nhìn tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhờ quy hoạch chỉnh trang đẹp tuyệt của khu đa hợp sài gòn Pearl có công viên trãi dài đẹp tuyệt cũng với những căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang tạo nên cảnh quan nơi đây cói thể nói không đâu đối chiếu được, căn hộ chung cư cao cấp Sun Wah Pearl toạ lạc ngay 90 Nguyễn Hữu Cảnh, P 22, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
    kể đến tập đoàn Sun Wah chúng ta chẳng thể nào không nhớ đến dự án tiêu biểu vượt trội của Thành Phố Hồ Chí Minh chính là Dự Án BĐS thành phố sài thành Pearl, tiếp tục sự thắng lợi đó, công ty lớn đã quyết định xây dựng “ Sun Wah Pearl” nhằm mục đích góp thêm phần tô điểm cho TP.Hồ Chí Minh ngày càng đẹp hơn, căn hộ chung cư cao cấp Sun Wah Pearl được thành lập bởi công ty lớn Sun Wah có vốn đầu tư từ Hồng Kông đây là 1 tập đoàn sale nhiều nghành nghề phức hợp và cũng đã có nhãn hiệu tại Thị Phần Việt Nam.
    ngoài ra nhân tố phong thủy của nhà ở Sun Wah Pearl cũng được những người thiết kế để ý. tương tự như Saigon Pearl, nhiều phần những nhà ở đều ưu tiên phòng tiếp khách và phòng ngủ ra phía bên ngoài, căn hộ Sun Wah Pearl được gia công hài hòa mang đậm nét Châu Á với độ thẩm mỹ và nghệ thuật cao, tận dụng tối đa ánh nắng, gió và khí trời tự nhiên, tạo cảm xúc thoáng rộng, dễ chịu cho từng chủ nhân căn hộ cao cấp khi sống trong Sun Wah Pearl.
     
    #1

Chia sẻ trang này