Một số tour du xuân đầu năm 2019

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi nninh10, 19/4/19.

  1. nninh10

    nninh10 Thành viên

    Một số tour du xuân đầu năm 2019

    Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, người dân Việt Nam thường đi lễ chùa cầu may, mong cho năm mới ấm no hạnh phúc, mưa thuận gió hòa. Đây là một phong tục tập quán cổ truyền của dân tộc được diễn ra hàng năm.Hơn nữa đi lễ chùa là một hoạt động bổ ích và thú vị, khách du lịch có thể tham quan những ngôi chùa nổi tiếng, được hòa mình vào thiên nhiên. Khi tiết trời vào xuân, cũng là lúc trăm hoa đua nhau khoe sắc, những lễ hội cổ truyền được diễn ra tại các vùng miền trên cả nước. Dưới đây một số tour du xuân đầu năm 2019 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

    1. Tổ chức tour du xuân đầu năm 2019 tại chùa Bái Đính.
    Lễ hội chùa Bái Đính thường được diễn ra từ chiều mùng 1 Tết, khai mạc vào mùng 6 Tết. Đây là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn và thu hút nhiều khách du lịch. Ngôi chùa tọa lạc trên sườn núi, có kiến trúc vồ cùng đồ sộ và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.Khi đi du lịch theo tour du xuân đầu năm 2019 tại chùa Bái Đính , bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn những bức tượng phật khổng lồ , được chạm khắc vô cùng tinh tế như tượng Phật Tổ Như Lai nặng 100 tấn, hai quả chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á…Ngoài ra đến với chùa Bái Đính bạn còn có thể đến thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An với nhiều dãy hang động hùng vĩ, bí ẩn như hang Sáng, hang Tối, hang Voi…Du khách khi đến đây có thể được chơi các trò chơi dân gian, khám phá ẩm thực nơi đây.


    [​IMG]


    1. Tour du xuân đầu năm 2019 tại chùa Yên Tử
    Yên tử là một khu di tích nằm tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Núi rừng Yên Tử đã rất nổi tiếng và được đưa vào Danh Sơn đất Việt.Điều đặc biệt ở Yên Tử là không chỉ có chùa mà nó còn gồm nhiều am, tháp, rừng cây cổ thụ bao đời nằm rải rác từ Dốc đỏ đến đỉnh núi. Khi đăng ký tour du lịch đầu xuân 2019 , bạn sẽ được di chuyển bằng cáp treo đưa khách du lịch tới chùa Hoa Yên và chùa Đồng- ngôi chùa duy nhất tại Việt Nam. Khi leo đến chùa Đồng, bạn sẽ có cảm giác như chạm được vào mây rồi ngắm toàn bộ quang cảnh của vùng Đông Bắc hùng vĩ. Bên cạnh đó khi đến với Yên Tử, bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội thu hút được nhiều khách du lịch tới thăm. Quả thực, khi đến Yên Tử bạn sẽ thấy tâm thanh tịnh, ngưỡng mộ ý chí kiên cường, đức độ của cha ông ta.


    [​IMG]


    1. Đăng ký tour du xuân đầu năm 2019 tại chùa Ba Vàng.
    Đối với người dân miền Bắc chắc hẳn đều biết đến chùa Ba Vàng. Đây là một ngôi chùa nằm trên lưng chừng núi Thành Đẳng, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Ba Vàng là ngôi chùa trên núi có tòa chính điện lớn nhất ở Việt Nam.Nơi đây cảnh vật non nước hữu tính, với diện tích rộng trên 1000m2 và nhiều khu du lịch sinh thái hấp dẫn khách du lịch. Khi đến với chùa Ba Vàng , du khách sẽ được nghe các bài kinh Phật hay , giúp tâm mỗi người thấy thanh thản, cùng hướng về đức Phật. Những bức tượng trong tòa chính điện có kích thước lớn như tượng Quan Âm, Tam Thế, pho tượng A Di Đà đều cao từ 2m trở lên. Với một quần thể kiến trúc rộng , thu hút tầm mắt nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng , thanh mát của chốn cửa Phật. Đặc biệt tour du xuân đầu năm 2019 tại chùa Ba Vàng sẽ có nhiều buổi giảng kinh Phật, du khách có cơ hội tham gia các lễ hội do chùa tổ chức.


    [​IMG]


    Được tham quan, du xuân vẫn cảnh để hướng về cội nguồn dân tộc mỗi dịp tết đến xuân về thật tuyệt vời biết bao, con người được hòa vào thiên nhiên bất tận. Mùa xuân là của mùa của lễ hội, đến với các ngôi chùa nổi tiếng bạn sẽ được cảm nhận không khí linh thiêng của chốn đạo thiền nhà Phật. Còn chần chờ gì nữa , các bạn hãy đăng ký các tour du lịch đầu xuân 2019 của chúng tôi. Chúc các bạn có chuyến du xuân đầy ý nghĩa.
     
    #1

Chia sẻ trang này