Tổng hợp những nhãn hiệu đàn guitar giá tốt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoangluudan, 18/5/19.

  1. hoangluudan

    hoangluudan Thành viên

    Guitar là một trong các dòng nhạc cụ phổ biến, được phổ biến người chơi nhất tại Việt Nam, bất đề cập lứa tuổi hay nam nữ, và không ngừng sở hữu những người mới gia nhập thêm vào cùng đồng những tình nhân Guitar và thích học bộ môn này.

    [​IMG]

    sở hữu số đông thương hiệu sản xuất đàn Guitar nức danh mà bất cứ bồ Guitar nào cũng biết tới như Taylor, fender, Martin, Gibson… nhưng những cây Guitar của các thương hiệu này thường không hề ai cũng sở hữu thể sở hữu. Ko quá lo âu, các tình nhân Guitar có thể chuyển hướng sang các nhãn hiệu Guitar giá thấp nổi danh khác, có những loại đàn dành cho tầng lớp này như Takamine, Kapok hay Lazer, Suzuki.

    Chúng ta hãy cùng Tìm hiểu nhé:

    thương hiệu guitar Suzuki
    Suzuki là nhãn hàng đàn Guitar của Nhật Bản, quen thuộc mang phổ biến nghệ sĩ cũng như phổ quát người tình guitar. Guitar của Suzuki được biết tới sở hữu 1 chất lượng rẻ, âm thanh đúng chuẩn và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Giá thành của 1 chiếc đàn Suzuki ko cao, chỉ sở hữu gần hai triệu đồng là bạn sẽ mang ngay 1 cây guitar Suzuki rồi.

    [​IMG]

    - Suzuki SNG-6 – Giá một.640.000đ: Là một trong các cây đàn guitar acoustic giá rẻ được ham mê nhất của Suzuki có ngoại hình nhỏ gọn, âm thanh trong trẻo và rét mướt.

    - Suzuki SCG-6CE – Giá hai.390.000đ: Sản phẩm này rất phù hợp có Anh chị học trò, sinh viên và các người mới tập chơi có ngoại hình từ gỗ Linden được xử lý nhiệt tiêu chuẩn, chống được tác động của thời tiết cũng như của mối mọt.

    nhãn hiệu Kapok
    Kapok là một nhãn hàng Guitar giá tốt tới trong khoảng Trung Quốc, so về chất lượng âm thanh thì Kapok tất nhiên ko bằng những loại Guitar đắt tiền, nhưng sở hữu các người mới chơi đàn thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý. Hơn nữa quy trình cung cấp đàn được Kapok ứng dụng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm nhặt, nên chất lượng cây đàn rất ổn với mức giá tiền ra của nó. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn một triệu đồng là sở hữu ngay một cây đàn sở hữu nhãn hàng Kapok.

    [​IMG]

    - Kapok LC-18 – Giá một.710.000đ: Cây đàn này thuộc chiếc đàn guitar Classic 4/4, với ngoài mặt đẹp, âm thanh chuẩn, nguồn gỗ làm cho đàn đã được qua xử lý ở nhiệt độ cao, giúp tăng độ bền, chống sâu bọ nấm mốc, nên tuổi thọ đàn hơi cao.

    - Kapok LD-18 – Giá hai.300.00đ: Là sự tuyển lựa lí tưởng cho giới học sinh, sinh viên với Action thấp, tránh đau tay khi bấm. Sản phẩm này mang nước sơn bóng đẹp, thiết kế đẳng cấp có mặt trước bằng gỗ Spruce ép cao cấp, mặt hông và sau đàn bằng gỗ Linden laminated chất lượng cao.

    Đàn guitar Lazer
    Lazer là 1 thương hiệu tương đối phổ quát tại Việt Nam với các sản phẩm nhạc cụ như bộ gõ, tambourine, shaker, Guitar… những sản phẩm đàn guitar giá thấp cho người mới học của Lazer đẹp, độc đáo, và giá thành tốt mà chất lượng chẳng phải kém cạnh so mang bất cứ hãng Guitar quen thuộc nào. Chỉ mất khoảng hai triệu đồng là bạn sở hữu thể sở hữu 1 cái đàn Guitar của nhãn hiệu này.

    [​IMG]

    - Lazer LG-886 – Giá một.870.000đ: mang hai màu gỗ và đen đẳng cấp, cây đàn này rất thích hợp cho Cả nhà học trò, sinh viên, hoặc người mới tập chơi. Nó thích hợp cho những cái nhạc Rock, dân gian, Blues, Sofl Rock…

    - Lazer LG-864 – Giá một.680.000đ: Là cây đàn thích hợp mang khá phổ biến đối tượng, có thể sử dụng để học tập, sáng tác hoặc biểu diễn.

    Có thể bạn quan tâm: đàn guitar acoustic

    nhãn hàng guitar Takamine
    Takamine là 1 trong các nhãn hiệu đàn Guitar lâu đời của Nhật Bản, được xây dựng thương hiệu từ năm 1962. Sau hơn nửa thập kỷ lớn mạnh, Takamine đã phát triển thành 1 trong các nhãn hàng đàn Guitar nhiều trên thế giới, được phổ biến bồ thích bộ môn này tuyển lựa và sử dụng.

    [​IMG]

    Sản phẩm Guitar Takamine gồm phổ quát model cao cấp, trung cấp và sở hữu cả những sản phẩm với chi phí rất mềm. Các model đàn thuộc tầng lớp Guitar giá thấp của hãng này so sở hữu các nhãn hàng đàn guitar giá thấp khác với nhỉnh hơn một chút, nhưng nhắc về chất lượng và tuổi thọ của cây đàn thì hẳn nhiên sẽ rẻ hơn. Những sản phẩm gợi ý trong phân khúc giá phải chăng của Takamine như:

    - Takamine D1N – Giá 4.140.000đ: Đây là loại Guitar hãng Takamine đặc biệt tăng trưởng dành riêng cho thị phần Châu Á, sở hữu kiểu dáng gỗ mặt sau và bên hông khiến cho từ gỗ quý Mahogany, mặt trên là Spruce. Cây đàn này có một bề ngoài tinh tế theo bắt mắt mộc truyền thống với mẫu mã NEX, thích hợp với người thích phong cách phong è cổ.

    - Takamine D2D – Giá 4.550.000đ: là 1 trong các sản phẩm của Series D, phát triển cho thị phần Châu Á, sở hữu kiểu dáng Dreadnought, với mẫu mã hai mặt bên và mặt sau là gỗ Mahogany, mặt trên Spruce. Đàn có tiếng đàn lớn, ấm, dày, được gần như nghệ sĩ Guitar ưa chuộng.

    Trên đây là một đôi nhãn hiệu đàn Guitar giá tốt hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nếu như bạn với ý định sắm cho mình 1 cây Guitar để bắt đầu môn học này, mang thể tham khảo các thông tin gợi ý trên để chọn lọc nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này