Hyundai i30 lộ thiết kế nâng cấp bắt mắt

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi xetainghean, 14/2/20.

  1. xetainghean

    xetainghean Thành viên

    Hyundai i30 phiên bản N-Line vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của phiên bản cải tiến có thiết kế mới bắt mắt hơn.
    [​IMG]
    Theo nhiều thông tin, những hình ảnh này là của chiếc xe Hyundai i30 phiên bản N Line, phiên bản thể thao và cũng rất có thể thiết kế này cũng được áp dụng cho i30 N, phiên bản hiệu suất cao của dòng xe này tại thị trường châu Âu.
    Hyundai i30 2020 sẽ được cải tiến ngoại hình. Hình ảnh đầu tiên cho thấy i30 mới với phiên bản thể thao N-Line có phần đầu xe hấp dẫn và thời trang hơn. Kiểu lưới tản nhiệt dạng tổ ong còn mang lại phong cách thể thao hơn cho mẫu xe này. Ngoài cải tiến thiết kế cụm cản trước, Hyundai i30 mới sẽ có đèn LED ban ngày tạo hình sắc nét và nổi bật hơn trước. Điều này chắc chắn mang lại ngoại hình mới mẻ dù đây chỉ là phiên bản facelift cải tiến của thế hệ hiện tại. Thiết kế phía sau của Hyundai i30 2020 hiện chưa được công bố.
    [​IMG]
    Dù hé lộ một phần thiết kế nhưng Hyundai i30 N-Line 2020 cho thấy ngoại hình "chất" hơn trước
    [​IMG]
    Dù vậy, Hyundai Vinh còn cho biết i30 mới còn có thiết kế cản sau mới, đèn hậu mới cũng như các kiểu mâm mới kích cỡ 16, 17 và 18 inch. Bên trong xe, nội thất được điều chỉnh với bảng đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hiển thị trung tâm lớn 10,25 inch cùng một số nâng cấp khác.
    I30 là tên gọi của Hyundai Elantra 2020 phiên bản hatchback tại thị trường châu Âu, trong khi đó tại Hàn Quốc mẫu xe này có tên gọi Avante, còn ở thị trường Mỹ và Việt Nam biến thể sedan vẫn có tên Elantra. Một số thị trường khác còn gọi tên phiên bản hatchback là Elantra GT.
    Hiện tại, thị trường Việt Nam mới chỉ có duy nhất lựa chọn xe sedan là Elantra, chưa có phiên bản hatchback được phân phối chính thức.
    Theo báo thanh niên
     
    #1
  2. xetainghean

    xetainghean Thành viên

    Hãng xe Hàn vừa công bố những hình ảnh mới nhất về Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 17/3 tại California, Mỹ.

    [​IMG]
    Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1990 đến nay, đã có 13,8 triệu chiếc Elantra đến tay người tiêu dùng. Được biết, đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai và tại một số thị trường Elantra còn có tên gọi khác là Avante.

    [​IMG]
    Hyundai Elantra thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt.
    Theo đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã công bố một số hình ảnh nội ngoại thất của mẫu sedan hạng C mới. Ở thế hệ mới, thiết kế của Hyundai Elantra táo bạo hơn nhiều. Hyundai Elantra thế hệ mới có thiết kế mái xe mang thiên hướng coupe, đem lại sự trẻ trung và năng động hơn.

    Từ đoạn video được Hyundai đăng tải có thể thấy tổng thể phía trước, Elantra mới được lấy cảm hứng từ mẫu Sonata thế hệ thứ 8 với lưới tản nhiệt rộng kết hợp cùng cụm đèn pha sắc sảo. Trong khi đó, đèn hậu phía sau lột xác với thiết kế độc đáo nối với nhau bằng một thanh sáng vắt ngang đuôi xe.

    [​IMG]
    Không gian nội thất Hyundai Elantra thế hệ mới .
    Nhìn vào không gian cabin, Hyundai Elantra thế hệ mới cũng có những thay đổi táo bạo, tập trung vào người lái, giản lược hơn với các khu vực được phân chia rõ ràng. Hình ảnh phác họa cũng hé lộ thiết kế màn hình giải trí nối liền với màn hình thông tin phía sau vô lăng.

    Nhà sản xuất ô tô Hàn hứa hẹn Elantra thế hệ mới sẽ “dài hơn, thấp hơn và rộng hơn” thế hệ cũ, nhưng vẫn chưa công bố con số chính xác.

    Thông tin về động cơ xe hiện cũng vẫn được giữ kín nhưng nhiều người kỳ vọng xe sẽ sử dụng các bản SmartStream xăng và cả động cơ hybrid. Tuy nhiên, thông số chi tiết sẽ được hãng công bố khi xe chính thức ra mắt.

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

    Địa chỉ: Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

    Hotline: 0947 45 11 99
     
    #2

Chia sẻ trang này